Ultraman Tiga

Nếu trình duyệt web chặn QC bạn không thể xem phim. Cám ơn bạn!

Thông tin phim Ultraman Tiga

Ultraman Tiga
Số Tập 52/52 Thời gian 24 Phút Quốc gia Nhật Bản

Ultraman Tiga là Ultra ra mắt năm 1996, và là Siêu anh hùng đầu tiên xuất hiện trong một bộ phim truyền hình dài hoàn chỉnh kể từ năm 1981, kết thúc thời gian gián đoạn dài 15 năm của Ultra Series kể từ sau Ultraman 80.

Ultraman Tiga

Ultraman Tiga

Thời cổ đại

Tiga đã từng là thủ lĩnh của Dark Giants, và là một kẻ hủy diệt vĩ đại, nhưng kể từ khi anh ta rũ bỏ bản chất bóng tối của mình để ủng hộ ánh sáng và bật lên các đồng đội của mình bằng cách phong ấn chúng trong hình tượng đằng sau một con dấu lớn và lấy sức mạnh của chúng.

Ultraman Tiga

Ultraman Tiga 1996

Cuối cùng, anh trở thành người mạnh nhất trong bộ ba Chiến binh Ultra trong số các thuộc địa Ultra bảo vệ một nền văn minh cổ đại trên Trái đất. Tiga và đội của anh ấy đã cứu nền văn minh khỏi vô số thảm họa.

Ultraman Tiga

Ultraman Tiga 1996

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, họ được đặt vào một kim tự tháp khổng lồ cho đến khi Trái đất cần lại họ. Các tinh chất của họ rời khỏi Trái đất và để lại các bản sao vật lý của các hình thức của họ cho thế hệ tương lai.

Sự hồi sinh của người khổng lồ cổ đại

Một truyền thuyết cổ xưa của một ngôi làng đã tuyên bố rằng từ lâu ngôi làng đã bị tấn công bởi một con quái vật khủng khiếp nhưng được cứu bởi một người khổng lồ. Sau trận chiến đó, người khổng lồ trở lại ngọn núi và biến mất cùng với người dân trong làng tôn thờ ký ức của anh ta, Người khổng lồ ánh sáng.

Nhiều năm sau, một thợ săn quái vật lang thang tình cờ gặp Spark Lens huyền thoại bên cạnh một con quái vật mà cô vừa giết, không biết cô giữ nó là gì nhưng khi cô đến gần một ngôi làng bị quái vật tấn công, Spark Lens bắt đầu run rẩy.

 

Phòng thủ bằng gỗ của ngôi làng không thể sánh được với quái vật và ngôi làng bị tàn phá nặng nề với những người bảo vệ ngôi làng đang cố gắng đối đầu với nó bằng giáo. Hóa ra con quái vật đã được ‘triệu tập’ vào thời điểm đó bởi một thầy phù thủy muốn ngăn chặn sự hồi sinh của Tiga bằng cách phá hủy kim tự tháp vàng trong đó hài cốt của anh ta bị hóa đá (chính là một Daigo sẽ vào và khám phá Ultraman Tiga trong tập một của Ultraman Tiga).

BẠN CẢM THẤY NHƯ THẾ NÀO ?
CẢNH BÁO: Bất cứ thành viên nào cmt vô văn hóa hoặc chửi thề sẽ bị chặn cmt và CẤM truy cập website vĩnh viễn.
KHÔNG CLICK LIÊN KẾT Bên trong comment, bạn có thể bị mất tài khoản.